English Tiếng Việt
Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Catalog Tin tức & Sự kiện Download Liên hệ
  Sản phẩm
   Vách văn phòng độ dầy 30 mm
   Vách văn phòng độ dầy 32 mm
   Vách văn phòng độ dầy 45 mm
   Vách vệ sinh
   Phụ kiện vách vệ sinh
   Tấm Laminate
  Tìm kiếm sản phẩm

  Hỗ trợ trực tuyến
  _PARTNER1
  _PARTNER2
 
 Trang chủ  >  Giới thiệu
Công ty CPTM AICA HPL - nhà phân phối độc quyền Laminate Aica tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Thương Mại AICA HPL hiện đang là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu Laminate AICA của hãng AICA HPL Nhật Bản

Hiện chúng tôi có hệ thống phân phối rộng khắp tại cả 3 miền, đặc biệt tại Hà Nội chúng tôi có các kho hàng tại Từ Liêm, Hoàng Mai, Hoài Đức, Thạch Thất , Gia lâm và thành phố Hải Phòng. Tổng số lượng tấm Laminates các line trong kho lên tới gần 500 nghìn tấm, tấm Acrylic HPL gần 5 nghìn tấm.


Bên cạnh đó chúng tôi cũng có tất cả các line dây bo cùng màu với mã Laminates, keo dán Laminate, Acrylic lên cốt gỗ công nghiệp, cốt gỗ PVC.

Chúng tôi cũng nhận gia công dán cạnh cánh tủ bếp acrylic bằng dây truyền máy móc nhâp từ CHLB Đức của hãng Homag. Đặc biệt máy của chúng tôi là một trong số ít máy ở Việt Nam có thể sử dụng được keo dán nhiệt Pur có đặc tính là đường keo rất nhỏ gần đến mức không nhìn thấy và chịu được nước lên rất tốt cho việc dán cạnh cánh tủ bếp acrylic.

Chúng tôi mong muốn làm bạn với các nhà sản xuất và thiết kế nội thất, cùng nhau đem đến sự phát triển bền vững của thị trường trang trí nội thất tại Việt Nam.

 Thông tin khác
Giới thiệu chung (20-07-2013)
Laminate và Melamine (19-03-2012)
Kỹ thuật ép dán Laminate (19-03-2012)
Ứng dụng của laminate (19-03-2012)
Ưu điểm nổi bật của Laminate (19-03-2012)
Cấu tạo Laminate (19-03-2012)
Vách văn phòng là gì? (15-04-2012)