English Tiếng Việt
Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Catalog Tin tức & Sự kiện Download Liên hệ
  Sản phẩm
   Vách văn phòng độ dầy 30 mm
   Vách văn phòng độ dầy 32 mm
   Vách văn phòng độ dầy 45 mm
   Vách vệ sinh
   Phụ kiện vách vệ sinh
   Tấm Laminate
  Tìm kiếm sản phẩm

  Hỗ trợ trực tuyến
  _PARTNER1
  _PARTNER2
 
 Trang chủ  >  Giới thiệu
Giới thiệu chung
Vách ngăn văn phòng được sử dụng rộng rãi nhằm tạo không gian riêng cho từng vị trí làm việc hoặc các bộ phận làm việc khác nhau, qua đó tạo ra sự độc lập tương đối và hiệu quả trong công việc. Với đặc thù là sản phẩm vách ngăn Văn phòng nhập khẩu, chúng tôi mang đến cho Quý khách các sản phẩm độc đáo, thẩm mỹ và đặc thù riêng cho từng không gian văn phòng làm việc của Quý vị.


Vách văn phòng cấu tạo bởi khung Nhôm định hình và các vật liệu gỗ, mút, Nỉ bọc, kính trang trí, hoặc Melamine, Laminate vân gỗ. Thanh Nhôm định hình sơn tĩnh điện hoặc sơn tạo màu có màu sắc phù hợp và mỹ thuật. Lớp vải Nỉ hoặc có thể thay thế bằng Melamine hoặc Laminate vân gỗ để trang trí tạo sự khác biệt cho Vách để phù hợp với từng gu thẩm mỹ. Phần trên của vách có thể sử dụng kính trắng trang trí, phần dưới có hộp kỹ thuật để đi dây điện, dây mạng, điện thoại. Chiều cao của vách thường sử dụng là 1200mm, 1100mm, 1050mm tuỳ thuộc vào không gian văn phòng và thiết kế.

Chúng tôi cung cấp 2 Hệ sản phẩm vách ngăn văn phòng nhập khẩu có độ dày tương ứng là 30mm và 45mm để Quý khách lựa chọn:
- Dòng sản phẩm cao cấp dày 30mm có hệ Nhôm dày, cứng, sơn màu kim loại sáng phù hợp với các văn phòng làm việc cao cấp, tạo không gian sang trọng, trang nhã và riêng biệt.
- Dòng sản phẩm phổ thông dày 45mm có hệ Nhôm sơn tĩnh điện màu Ghi, thiết kế Nhôm đa dạng, có chỉ màu trang trí, phù hợp với đại đa số các văn phòng làm việc trung bình và nhỏ.

Với đội ngũ cán bộ, công nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công Nội thất Văn phòng, chúng tôi cam kết đưa đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, mỹ thuật cao và giá cả hợp lý nhất.

Rất mong được đồng hành cùng Quý vị trong các Dự án trang trí Nội thất cho các Văn phòng!

 Thông tin khác
Laminate và Melamine (19-03-2012)
Kỹ thuật ép dán Laminate (19-03-2012)
Ứng dụng của laminate (19-03-2012)
Ưu điểm nổi bật của Laminate (19-03-2012)
Cấu tạo Laminate (19-03-2012)
Vách văn phòng là gì? (15-04-2012)