English Tiếng Việt
Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Catalog Tin tức & Sự kiện Download Liên hệ
  Sản phẩm
   Vách văn phòng độ dầy 30 mm
   Vách văn phòng độ dầy 32 mm
   Vách văn phòng độ dầy 45 mm
   Vách vệ sinh
   Phụ kiện vách vệ sinh
   Tấm Laminate
  Tìm kiếm sản phẩm

  Hỗ trợ trực tuyến
  _PARTNER1
  _PARTNER2
 
 Trang chủ  >  Giới thiệu
Ứng dụng của laminate
Laminate được sử dụng khá rộng rãi để trang trí bề mặt cho sản phẩm nội thất như bàn ghế, giường tủ, sàn nhà, cầu thang, trần thả, vách ốp… So với những vật liệu truyền thống như venner, đá… laminate là vật liệu bề mặt nhân tạo nên tính năng ổn định, không bị phai màu, biến màu, nứt hay thấm nước. Bên cạnh đó, kỹ thuật gia công Laminate đơn giản cùng với sự đa dạng về màu sắc giúp cho Laminate có thể ứng dụng khá linh hoạt và đáp ứng được yêu cầu của nhiều khách hàng.


Tùy theo màu, vân và hoa văn khác nhau mà Laminate có thể được sử dụng vào các mục đích khác nhau.

- Laminate vân gỗ, vân đá gần gũi với con người, thậm chí bề mặt cũng có độ nhám, sần sùi như gỗ, đá tự nhiên. Loại này được ưa chuộng nhất trên thị trường, thường sử dụng cho các công trình nhà ở, văn phòng, khách sạn hay công trình công cộng.

- Laminate màu trơn dùng cho các trang trí có tính hiện đại như tấm ốp tường, ốp trần, quầy kệ. Loại này có hơn 100 màu để người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

- Với các công trình như quán ăn, cửa hàng, siêu thị, showroom… cần màu sắc bắt mắt thì các giải pháp về màu của Laminate rất thích hợp. Laminate màu nhũ với bề mặt gương bóng, lấp lánh phản chiếu ánh sáng hay bề mặt kính cho cảm giác bóng bẩy và có chiều sâu. Hai loại này thích hợp cho không gian sang trọng như đại sảnh, hành lang hay hội trường của khách sạn, cao ốc bởi tính chất phản chiếu ánh sáng sẽ làm cho khung cảnh lung linh hơn.

- Ngoài ra, mẫu vải silk có bề mặt mượt như vải, màu mờ đục có gợn sóng. Mẫu da khi sờ tay lên bề mặt cũng có độ nhăn nhẹ của chất liệu da tự nhiên. Mẫu hoa văn 3D hay màu nhôm xước đêm lại cảm giác mới lạ và độc đáo cho không gian.

Ngay nay, con người ngày càng hướng tới những vật liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường,  trong khi đó gỗ và đá không phải là nguồn tài nguyên vô tận. Laminate xuất hiện với khả năng mô phỏng vân gỗ, giả đá, đã làm thỏa mãn nhu cầu thị giác của người sử dụng, khả năng biến hóa đa dạng đáp ứng được tâm lý yêu thích sự mới lạ của con người. Vì thế, các sản phẩm sử dụng gỗ dán Laminate đang dần chiếm lĩnh trên thị trường đồ gỗ.

 Thông tin khác
Ưu điểm nổi bật của Laminate (19-03-2012)
Cấu tạo Laminate (19-03-2012)
Vách văn phòng là gì? (15-04-2012)