English Tiếng Việt
Trang chủ Giới thiệu Sản phẩm Catalog Tin tức & Sự kiện Download Liên hệ
  Sản phẩm
   Vách văn phòng độ dầy 30 mm
   Vách văn phòng độ dầy 32 mm
   Vách văn phòng độ dầy 45 mm
   Vách vệ sinh
   Phụ kiện vách vệ sinh
   Tấm Laminate
  Tìm kiếm sản phẩm

  Hỗ trợ trực tuyến
  _PARTNER1
  _PARTNER2
 
 Trang chủ  >  Giới thiệu
Công ty CPTM AICA HPL - nhà phân phối độc quyền Laminate Aica tại Việt Nam
Công ty Cổ phần Thương Mại AICA HPL hiện đang là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam thương hiệu Laminate AICA của hãng AICA HPL Nhật Bản

Hiện chúng tôi có hệ thống phân phối rộng khắp tại cả 3 miền, đặc biệt tại Hà Nội chúng tôi có các kho hàng tại Từ Liêm, Hoàng Mai, Hoài Đức, Thạch Thất , Gia lâm và thành phố Hải Phòng. Tổng số lượng tấm Laminates các line trong kho lên tới gần 500 nghìn tấm, tấm Acrylic HPL gần 5 nghìn tấm.


Giới thiệu chung
Vách ngăn văn phòng được sử dụng rộng rãi nhằm tạo không gian riêng cho từng vị trí làm việc hoặc các bộ phận làm việc khác nhau, qua đó tạo ra sự độc lập tương đối và hiệu quả trong công việc. Với đặc thù là sản phẩm vách ngăn Văn phòng nhập khẩu, chúng tôi mang đến cho Quý khách các sản phẩm độc đáo, thẩm mỹ và đặc thù riêng cho từng không gian văn phòng làm việc của Quý vị.


Laminate và Melamine
Laminate và melamine đều là vật liệu trang trí bề mặt phổ biến trong lĩnh vực gia công đồ gỗ (đặc biết là tủ bếp), nhưng rất nhiều người vẫn thường lẫn lộn chúng với nhau, gọi melamine là laminate và ngược lại. Trên thực tế, hai loại vật liệu này rất khác nhau.



 Thông tin khác
Kỹ thuật ép dán Laminate (19-03-2012)
Ứng dụng của laminate (19-03-2012)
Ưu điểm nổi bật của Laminate (19-03-2012)
Cấu tạo Laminate (19-03-2012)
Vách văn phòng là gì? (15-04-2012)